360 độ thể thao – bản tin đặc sắc của đài truyền hình VN

360 độ thể thao

Là người đam mê với thể thao bản tin 360 độ thể thao là chương trình mà bạn không thể bỏ lỡ. Đây là một bản tin đặc sắc được đài truyền hình Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua. Dù có thời lượng phát sóng không quá dài nhưng nội dung được cung cấp luôn đảm bảo tính hấp dẫn và đáng quan tâm. Thông tin chi tiết về chương trình này sẽ được chúng tôi mang đến qua bài viết sau đây.

Đôi nét về chương trình 360 độ thể thao

Nhịp đập 360 độ thể thao tại hello88 là chương trình truyền hình hấp dẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hằng ngày bản tin sẽ được phát sóng trên các kênh sóng của đài truyền hình Việt Nam vào những khung giờ khác nhau. Ban Sản xuất các chương trình Thể thao là đơn vị chịu trách nhiệm trong việc sản xuất các bản tin đặc sắc. Qua đây giúp cho người hâm mộ có được một cái nhìn toàn cảnh nhất.

Thông tin nóng hổi về thể thao hằng ngày, hằng giờ sẽ được cập nhật và mang đến. Không chỉ những sự kiện trong nước mà tin tức hấp dẫn trên toàn thế giới đều được mang đến tại bản tin này. Tải 360 độ thể thao sẽ giúp bạn dễ dàng và thuận tiện theo dõi các chương trình được phát sóng tại VTV2, VTV3 và VTV Cần Thơ. Tại đây sẽ có những phân tích, nhận định mang tính toàn diện hơn.

Đó là những bản tin được ghi hình trực tiếp, mới nhất về những sự kiện thể thao đang được diễn ra. Điều đó đòi hỏi đội ngũ biên tập viên làm việc liên tục và nhanh chóng, hiệu quả. Qua các bản tin người hâm mộ sẽ nắm bắt thông tin một cách chính xác và kịp thời mang đến sự đặc biệt, thu hút rất riêng.

Đôi nét về chương trình 360 độ thể thao
Đôi nét về chương trình 360 độ thể thao

Khung giờ phát sóng

Kênh 360 độ thể thao theo từng thời điểm khác nhau cũng có sự thay đổi phù hợp. Điều đó dựa trên sự điều phối các chương trình trên những kênh sóng khác nhau để cung cấp đến cho người hâm mộ. Dưới đây là cụ thể về từng khung giờ phát sóng đang được quy định hiện nay để bạn tiện theo dõi.

Trên VTV3

  • Từ ngày 10/01/2005 – 05/05/2011 vào khung 23h00 các ngày trong tuần.
  • Từ ngày 06/05/2011 – 16/06/2013 vào khung giờ 17h00 các ngày trong tuần.
  • Từ ngày 17/06/2013 – 04/01/2014 và từ ngày 14/06/2014 – 12/07/2014 vào khung giờ 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Đợt phát sóng World Cup chương trình của 2014.
  • Từ ngày 06/01/2014 – 02/10/2015 vào khung giờ 17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

Trên VTV6 (nay là VTV Cần Thơ)

  • Từ ngày 05/10/2015 – 09/10/2022 vào khung giờ 22h00 các ngày trong tuần.

Trên VTV2

  • Từ ngày 10/10/2022 – nay vào khung giờ 22h40 các ngày trong tuần.

Trường hợp đặc biệt

Đối với các bản tin bóng đá 360 độ thể thao sẽ có những thay đổi phù hợp cho từng tình hình. Cụ thể vào ngày 06/06/2022, bản tin đã phát nhầm trên sóng VTV3 và đây là trường hợp khá đặc biệt. Tương tự lần đầu tiên bản tin này đã phát sóng trên VTV6 vào khung 6 giờ.

Hiện nay bạn có thể theo dõi nhịp đập 360 độ thể thao trực tiếp trên các nền tảng ứng dụng được VTV phát triển. Trong đó app VTV go chính là một địa chỉ tin cậy để người hâm mộ cập nhật thông tin chính xác và kịp thời. Ngoài ra độc giả có thể lựa chọn một số ứng dụng có tích hợp kênh của VTV như: TV360, FPT play, Zing TV,…

Khung giờ phát sóng của chương trình 360 độ thể thao
Khung giờ phát sóng của chương trình 360 độ thể thao

Mục tiêu của bản tin 360 độ thể thao

Nhịp đập 360 độ thể thao là chương trình hấp dẫn với mục tiêu riêng khi đem đến cho người hâm mộ. Kênh thể thao hôm nay luôn cập nhật một cách nhanh nhất các tin tức nóng hổi trong và ngoài nước. Các sự kiện nóng hổi đang diễn ra sẽ được mang đến một cách đầy đủ và tổng quan nhất.

Hằng ngày đây chính là bản tin đầu tiên được cung cấp cho độc giả của VTV. Với hệ thống trường quay hiện đại và cập nhật thêm nhiều trang thiết bị tiên tiến đã góp phần nâng cao chất lượng của chương trình. Hiện nay đây chính là bản tin nhận được sự quan tâm đến từ đông đảo khán giả truyền hình.

Mục tiêu mà 360 độ sẽ hướng đến trong thời gian tới là hướng đến những tin tức mới mẻ và đa dạng của thể thao. Không chỉ ở phạm vi trong nước mà trên toàn thế giới đều được mang đến một cách chân thực và toàn diện hơn. Đặc biệt bên cạnh thế mạnh bóng đá, các bộ môn cũng được cung cấp đa dạng tạo nên sự đặc sắc hơn cho bản tin hằng ngày.

Đối tác tin cậy của 360 độ thể thao

Là một chương trình thể thao lâu năm nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ nên sức hút cũng rất lớn. Chính vì thế không quá bất ngờ khi 360 độ thể thao luôn được nhiều đối tác, nhãn hàng lớn mong muốn hợp tác. Tại đây cũng sở hữu đội ngũ kỹ thuật, biên tập viên kinh nghiệm trong lối dẫn dắt, làm việc. Không dễ để các nhãn hàng có thể đàm phán và hợp tác truyền thông cùng với chương trình.

Căn cứ trên những điều khoản hai bên cùng soạn thảo và đi đến thống nhất về việc hợp tác. Tập đoàn Tôn Hoa Sen chính là một đối tác tin cậy có nhiều năm đồng hành cùng với nhịp đập 360 độ thể thao. Tuy nhiên trong quá trình đó dựa trên những nghiên cứu thực tế sẽ có quảng cáo phù hợp. Điều đó góp phần mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khán giả khi theo dõi nội dung chương trình.

Đối tác tin cậy của 360 độ thể thao
Đối tác tin cậy của 360 độ thể thao

Có thể nói hiện nay 360 độ thể thao là bản tin hấp dẫn luôn nhận được sự mong chờ từ người hâm mộ. Đây là chương trình cung cấp những thông tin nóng bỏng, kịp thời mà nhiều độc giả đang ngóng chờ. Thời gian tới chương trình sẽ có những thay đổi và cập nhật với công nghệ mới nhất để hoàn thiện, trở nên chất lượng hơn. Vì thế bạn đừng quên khung giờ hằng ngày để không bỏ lỡ bản tin lôi cuốn này.

Xem thêm: Thể thao 7m – Điểm đến cá cược thể thao số 1 hiện nay

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *